Cách chọn bàn học cho bé tốt nhất

Wednesday, June 29, 2016

Chọn một bộ bàn ghế học tập cho bé yêu của Bạn là một quyết định rất quan trọng. Đặc biệt trong khoảng thời gian từ mẫu giáo đến hết cấp 1, nên chọn 1 cái tốt và phù hợp cho bé nhất.
Thay vì phải thay đổi bàn ghế khi bé lớn hơn thì tại sao không để bàn ghế tự thay đổi để phù hợp bé phát triển mỗi ngày, cao lên mỗi ngày.

Bộ bàn ghế phải linh hoạt điều chỉnh được độ cao. Với bộ bàn ghế của Chúng tôi, bé có thể tự do ngồi học, ngồi viết, vẽ đúng tư thế. Cho bé có một tư thế tốt nhất và khoảng cách phù hợp để bé có thể thoải mái khi ngồi học lâu hơn.


Ngoài ra, Chiếc bàn còn có ngăn kéo, có thể cho bé sắp xếp đồ dùng ngăn nắp hơn. Mặt bàn có thể tùy chỉnh để phù hợp hoạt động của bé như khi viết thì mặt bàn phải nằm thẳng, khi đọc và viết thì mặt bàn có thể chỉnh nghiêng hơn, để bé thoải mái hơn.


Chiếc bàn còn tích hợp chiếc đèn led cảm ứng, có thể điều chỉnh được cường độ sáng, không quá sáng hoặc quá tối để làm ảnh hưởng đôi mắt bé bỏng của bé.


Chiếc bàn có 2 màu tùy chọn, 1 màu hồng dành cho những cô công chúa đáng yêu và dễ thương. Còn màu xanh dành cho những chàng hoàng tử bé bỏng tinh nghịch.


Bộ bàn được thiết kế chắn chắn và được bảo hành 12 tháng.

Giờ đây công việc học tập của Bé sẽ trở nên màu sắc và thú vị hơn!

settings_phone