Bàn Học Cho Bé Tiêu Chuẩn Quốc Tế, Ship Toàn Quốc

Monday, June 27, 2016

Bàn học thông minh cho bé tiêu chuẩn quốc tế, giúp cho bé có tư thế ngồi đúng hỗ trợ trong việc phát triển của bé trong những giai đoạn đầu. Giúp bé chống gù lưng và chống cận hiệu quả. Chiếc bàn học thông minh cho bé với độ cao nâng tối đa 76cm có thể sử dụng lâu dài cho bé đến đầu cấp 2, giúp phụ huynh không cần phải thay đổi bàn ghế mỗi khi bé cao hơn.



Liệu những chiếc bàn học cho bé cứng nhắc này
còn phù hợp với trẻ?


Theo nghiên cứu của của tổ chức WHO, thì tốc độ phát triển trung bình của trẻ từ 2 tuổi trở lên là 6cm đến 10cm 1 năm. Do vậy, việc điều chỉnh linh hoạt độ cao của bàn học cho bé để phù hợp với tốc độ phát triển chiều cao của trẻ để trẻ có thể thoải mái trong quá trình học tập, giúp cho sự phát triển của trẻ được toàn diện và tốt nhất là rất cần thiết.



TƯƠNG LAI BẤT ĐẦU TỪ HÔM NAY
BÀN HỌC CHO BÉ THÔNG MINH MIO 6 - ĐỒNG HÀNH CÙNG BÉ MỖI NGÀY
Bàn học cho bé thông minh
Bàn Học Cho Bé Thông Minh - Jemi Mio 6
Bàn Học Cho Bé Thông Minh
Độ cao của bàn và ghế bàn học cho bé thông minh - Jemi Mio 6




Bàn học thông minh cho bé - Mio6 được điều chỉnh được độ cao của cả bàn lẫn ghế bằng hệ thống khớp nâng tự động dễ dàng thao tác. Chiều cao tối đa của bàn lên đến 74cm bằng với bàn người lớn, chiều cao của ghế có thể điều chỉnh tối đa là 42cm hoàn toàn phù hợp với độ cao của bàn. Ghế chịu được trọng lượng lên đến 150kg.


Ban Hoc Cho Be Thong Minh



Đối với tốc độ của mỗi bé có sự chênh lệch khác nhau, nên mỗi 6 tháng các quý phụ huynh nên đo lại chiều cao của bé để điều chỉnh độ cao của bàn và ghế thông minh mio 6 phù hợp.

Ban-hoc-cho-be-thong-minh-gia-re


01
THIẾT KẾ KHOA HỌC
Giúp bé giữ đúng tư thế ngồi thoải mái khi học tập





Bàn học thông minh cho bé - Mio 6 có thể được thiết kế theo phương pháp egoconomic (Công thể học) - phương pháp thiết kế này là tạo ra sản phẩm vừa thẩm mỹ và đặc biệt là uống lượn chính xác từng chút một theo đúng như những nét công trên cơ thể tạo ra sự thoải mái khi sử dụng. Dưới đây là vài chi tiết cụ thể








02

MẶT BÀN 00-600 ĐIỀU CHỈNH TÙY Ý
Bàn học, bàn vẽ, bàn laptop, bàn đa năng...







Mặt bàn của bàn học cho bé thông minh Jemi Mio 6 có thể điều chỉnh từ 0 đến 60 độ tùy vào mục đích sử dụng bé có thể điều chỉnh mặt bàn theo độ nghiêng phù hợp như 0 viết chữ, 20 đến 30 độ đọc sách, 60 độ vẽ tranh.





03
NÂNG ĐỘ CAO - HỆ THỐNG KHỚP TỰ ĐỘNG
Điều chỉnh dễ dàng, cả bé cũng có thể thực hiện được






Bàn học cho bé thông minh Jemi Mio 6 có hệ thống khớp nâng tự động không cần vận ốc khi điều chỉnh độ cao và được gia công chất lượng và bền bỉ. Bề mặt được sơn tĩnh điện chống bông tróc sử dụng được lâu dài và thẩm mĩ.




04

MẶT BÀN CHỐNG DƠ, CHỐNG MA SÁT
Mặt bàn dễ lau chùi, không phản quang, chịu ma sát



Bé thường hay vẽ “bậy” lên mặt bàn, nhưng với bàn học cho bé thông minh Jemi Mio có thể lao lùi dễ dàng, giữ gìn bàn ghế luôn mới sau thời gian dài sử dụng.



05

MẶT GHẾ, LƯNG GHẾ THIẾT KẾ HÌNH CUNG
Ngồi lâu không cảm giác mỏi, lưng ghế có thể điều chỉnh được





Bàn học cho bé thông minh Jemi Mio 6 được thiết kế theo phương pháp ergonomic (công thể học) nên mặt ghế và lưng uống lượng theo đường cong của cở thể tạo nên sự dễ chịu khi sử dụng nên bé sẽ tập trung hơn khi học tập



06

LED BẢO VỆ MẮT, 3 CƯỜNG ĐỘ SÁNG
Sử dụng điện 5V an toàn, ánh sáng tốt và đủ cường độ



Đèn LED của bàn học cho bé thông minh Jemi Mio 6 sử dụng chip LED Avista (Hãng chip LED nổi tiếng) đảm bảo ánh sáng liên tục, không chớp nháy. Về cường độ sáng đảm bảo đủ 4000 plux (Plux là đơn vị đo lường ánh sáng, 4000 plux là tiêu chuẩn về cường độ ánh sáng đủ và tốt cho mắt)



Tùy vào mục đích sử dụng, có thể điều chỉnh ảnh sáng của đèn LED để phù hợp khi sử dụng với 3 mức sáng và phím cảm ứng tiện lợi hơn trong sử dụng.



07

VÁN HDF CHỐNG ẨM
Đảm bảo FORMALDEHYPE < 1.5mg/l






CHI TIẾT BÀN HỌC CHO BÉ THÔNG JEMI MIO





\





GỌI NGAY (028) 2216 6193

ĐỂ ĐƯỢC CHÚNG TÔI TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ GIAO HÀNG.


XƯỞNG MỘC JEMI NỘI THẤT

ĐIỆN THOẠI: (028) 2216 6193
XƯỞNG MỘC: 120B Đường 41, Phường 16 Quận 8





settings_phone