7 bước đơn giản giúp trẻ làm bài tập tốt hơn

Tuesday, June 28, 2016

Bạn có đã từng nghĩ rằng cái gì giúp trẻ làm bài tập tốt hơn? Và giúp trẻ đạt được nhiều thành tích tốt cũng như phát triển khả năng tìm ẩn của trẻ?






Có rất nhiều thứ, nhưng chắc chắn rằng có những công cụ hỗ trợ tốt là một thứ rất quan trọng. Và có được một chiếc bàn học tốt cũng là một lựa chọn ưu tiên trong danh sách.

Và dưới đây là 7 bước giúp trẻ làm bài tập tốt hơn
  1. Một chiếc bàn học với mặt bàn lớn, giúp trẻ có thể sắp xếp dụng cụ học tập trong lúc học. Đó cũng là một thứ rất quan trọng, trẻ có thể để những cuốn tập viết hoặc tập vẽ trên bàn thoải mái.
  2. Một môi trường tươi tắn và màu sắc sẽ giúp trẻ năng động hơn. Khi trẻ cảm thấy vui trong lòng thì sẽ giúp tăng khả năng tập trung hơn.
  3. Tư thế ngồi tốt, sẽ giúp khoảng cách đọc tốt hơn, và phát triển xương cũng như đỡ mỏi mắt hơn
  4. Mặt bàn phải phù hợp với nhiều hoạt động của bé, ví dụ như vẽ, đọc, viết. Trẻ không nên ngồi quá lâu trong 1 tư thế trong một hoạt động, sẽ giúp trẻ không chán.
  5. Bộ bàn ghế phải điều chỉnh được độ cao, nó sẽ phù hợp từng ngày phát triển của trẻ. Với sự điều chỉnh của cả bàn và ghế sẽ giúp chân, đầu gối, lưng thoải mái hơn.
  6. Một chiếc bàn cố định chỉ có thể sử dụng được thời gian ngắn. Với một chiếc bàn tốt sẽ dùng được nhiều năm.
  7. Có ngăn kéo để cất giữ dụng cụ học tập ngăn nắp hơn, cũng như để cho mặt bàn gọn gàng hơn, giúp cho trẻ thoải mái.

Theo Jemi, với một chiếc bàn tốt, có thể kích thích được khả năng của trẻ có hứng thú làm bài tập hơn. Vỡi những trang thiết bị đươc thiết kế đúng, hiện đại, đẹp mắt. Sẽ giúp trẻ thích hơn, và làm bài tốt hơn.

settings_phone